Đẹp – Độc – Lạ: Ảnh gỗ lụa Polaroid

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, vừa mang tính cá nhân, lại độc – lạ – duy nhất, mà lại có thể nhắn gửi những thông điệp yêu thương? Hãy chọn ảnh gỗ lụa polaroid. 

Ảnh gỗ lụa polaroid được kết hợp giữa 3 loại ảnh: gỗ gương, gỗ lụaảnh polaroid. Những tấm ảnh của các bạn sau khi được thêm viền trắng polaroid và chỉnh sửa kỹ càng sẽ được in trên chất liệu ảnh ép lụa sau đó được cán nhiệt bằng keo chuyên dụng lên gỗ MDF sơn trắng – loại gỗ dày, chất lượng cao để làm ảnh gỗ gương, vì thế, toàn bộ phía sau và cạnh của ảnh gỗ lụa polaroid là màu trắng. Tuy nhiên, ảnh gỗ polaroid lại không có bo viền như ảnh gỗ gương, thay vào đó là viền ảnh được mài tròn và sơn trắng khiến bức ảnh thành một khối gỗ trắng.
Đọc thêm: So sánh ảnh gỗ lụa polaroid & ảnh gỗ gương

Ảnh gỗ lụa polaroid nhìn từ phía sau
Phía sau, cạnh và chân đều cùng tông màu trắng trang nhã của ảnh gỗ lụa polaroid

Bề mặt của ảnh gỗ lụa Polaroid cũng giống bề mặt ảnh gỗ lụa: mịn và không bóng. Tuy nhiên màu ảnh gỗ lụa polaroid sáng hơn ảnh gỗ lụa thường nhờ phần viền trắng làm tăng độ sáng cho khung hình chung. Ở phần viền trắng này, các bạn có thể yêu cầu chúng mình chèn thêm những dòng caption ý nghĩa mà không hề mất thêm phí nhé. 

Bề mặt ảnh gỗ lụa
Ảnh gỗ lụa với phần viền trắng có thể chèn thêm những dòng nhắn gửi đầy yêu thương

Với các đặc điểm như trên, đây là 5 lý do để bạn cảm thấy lựa chọn ảnh gỗ lụa polaroid là một sự lựa chọn hoàn hảo
1. Có thể thay đổi kích thước khung hình bên trong theo chiều ngang hoặc dọc: Hình ảnh các bạn thấy của chúng mình là hình mẫu với ảnh đứng. Các bạn hoàn toàn có thể đặt in những bức ảnh gỗ lụa polaroid để bàn nằm ngang. 
2. Cỡ ảnh nào cũng có thể làm ảnh gỗ lụa polaroid – tuy nhiên hợp lý nhất là cỡ ảnh 15×21: Bạn không cần băn khoăn liệu ảnh vuông hay ảnh sai tỉ lệ có in được ảnh gỗ lụa polaroid không, vì trước khi in, ảnh sẽ được cắt cỡ và căn chỉnh cho vừa khung hình. 
3. Tất cả các loại ảnh đều thích hợp để làm ảnh gỗ lụa polaroid: Ảnh selfie, ảnh nghệ thuật, ảnh chân dung… tất cả các loại ảnh đều thích hợp để làm ảnh gỗ lụa polaroid. Thậm chí, những tấm ảnh bạn chỉnh sửa hay thêm sticker bằng các app trên điện thoại vẫn in được mà không sợ vỡ, nhòe. Nếu bạn tự hỏi ảnh chụp từ điện thoại có in được không? Đọc bài viết này nhé. 
4. Phần viền trắng có thể thêm caption hoặc viết tay caption: Bạn chỉ cần một chiếc bút viết trên đĩa CD bán tại các cửa hàng văn phòng phẩm là có thể tùy ý sáng tạo, viết, vẽ trên phần viền trắng bên dưới ảnh.
5. Giá cực ưu đãi: CHỈ VỚI 69.000 cho cỡ ảnh 15×21 là bạn đã có thể có ngay một món quà thật ý nghĩa mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Cạnh bên ảnh gỗ polaroid
Ảnh gỗ lụa polaroid có thể tùy biến theo sở thích của bạn một cách dễ dàng

Vậy còn chần chừ gì nữa mà chưa đặt in để trở thành những người đi đầu xu hướng nhỉ các bạn!

Liên hệ ngay với EddyPrint để sở hữu ngay những tấm ảnh gỗ lụa polaroid bằng cách inbox tới fanpage In ảnh giá rẻ – EddyPrint hoặc SĐT: 024 6276 5003.

Comment ý kiến của bạn ngay bên dưới post này nhé!